Tự Ti?

- by Thanhcong 0

Trong cuộc sống nhiều khi bạn rất ngưỡng mộ những người tự tin năng động đầy nhiệt huyết. Có khi bạn tự trách mình sao không thể mạnh mẽ và tự tin như chính họ. Vậy để hiểu rõ Tự Ti là gì thì hôm nay style7ngày sẽ giúp bạn nhé.

Vậy cùng khám phá tự ti qua mấy ví dụ sau nhé
1 Nếu có anh chàng nào nói thích cũng sẽ cảm thấy người ta chỉ nói đùa thôi.
2 Ở trên mạng xuôi gió xuôi nước, trong hiện thực một chút cũng không bằng.
3 Tất cả mọi người đều khích lệ, cổ vũ tôi, tôi vẫn như cũ, từ bỏ chính mình.
4 Tình nguyện ngồi xe bus, đi qua trạm cũng không dám lớn tiếng gọi tài xế dừng xe.
5 Khi mua quần áo lại nghĩ đến tiền lương eo hẹp, yên lặng đặt xuống, sâu sắc nhìn, liếc mắt một cái rồi rời đi.
6 Muốn đến gặp người trong lòng, gặp được lại muốn xoay người bước đi.
7 Yêu tự ti, sợ mình không thể cho cô ấy một cuộc sống tốt, cảm giác mình là con chó, cô ấy là chủ nhân, cô ấy có thể có vô số sủng vật, mà mình, cả đời chỉ có cô ấy là chủ nhân.
Bạn có thấy mình nằm trong những trường hợp trên. Tôi thấy tôi cũng đã từng có những lúc như vậy. Tôi hiểu cái cảm giác tiếc nuối khi đã không dám làm một cái gì đó. Cuộc sống thay đổi từng ngày không biết ngày mai mặt trời có tiếp tục mọc không nên hôm nay hãy sống hết mình cho thực tại. Vậy cách khắc chế tự ti là gì.
1 Cười
2 Hít Thở Sâu
3 Học hỏi thêm nhiều hơn
4 Cứ thử đi đã dù bạn biết mình chưa sẵn sàng. Hãy dám làm những thử thách nhỏ bạn sẽ thấy bất ngờ vì những gì mình làm được đó.



Hãy kể cho tôi biết những gì bạn làm được nhé. Cứ mail cho tôi. tôi sẽ đồng hành cùng bạn.
Chúc bạn luôn Hạnh Phúc.
Thân!

Tags:
Về Tôi

Với phương diện là một người đang học lập trình tôi muốn chia sẻ với mọi người về lĩnh vực công nghệ thông tin và ứng dụng của chúng trong thực tế, cùng với đó là những điều thú vị trong cuộc sống. Nào Cùng Nhau Khám Phá Nhé!!!

0 nhận xét: