Những Cách Vui Cười

- by Thanhcong 0

1. Khi cuộc đời đưa cho bạn cả trăm lý do để khóc hãy đưa cho nó thấy bạn có hàng ngàn lý do để mỉm cười.
2. Im lặng và mỉm cười là 2 công cụ mạnh mẽ nhất. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề và im lặng là cách để tránh nhiều rắc rối xảy ra.
3. Nụ cười luôn là liều thuốc tốt nhất, sự im lặng luôn là sự trả thù đáng sợ nhất, và LẠC QUAN sẽ luôn là tất cả những gì bạn cần.
4. Hãy luôn mỉm cười cho dù có bất cứ điều gì xảy ra, hãy mạnh mẽ đối mặt với vần đề của chính mình và trưởng thành hơn từng ngày.
5. Có 3 cách để tự làm giàu cho mình: Mỉm cười - Cho đi- và Tha thứ.
6. Sử dụng nụ cười của bạn để thay đổi thế giới nhưng đừng để cho thế giới này dập tắt nụ cười của bạn.
7. Hãy yêu những người có thể làm cho bạn cười thậm chí ngay cả khi bạn không muốn cười.
8. Cho dù bạn đang đau đớn thì đôi lúc mỉm cười sẽ dễ dàng hơn hơn là giải thích với toàn thế giới tại sao bạn buồn.
9. Cười để cho mọi người biết rằng ngày hôm nay bạn mạnh mẽ hơn ngày hôm qua rất nhiều.
10. Ngày hôm qua tôi đã cười, ngày hôm nay tôi vẫn cười và ngày mai tôi vẫn sẽ cười. Đó đơn giản là vì cuộc sống quá ngắn ngủi để khóc cho bất cứ điều gì vô giá trị.
11. Hãy cười giống như bạn chưa bao giờ khóc, hãy chiến đấu giống như bạn chưa bao giờ có gì để mất mát, hãy yêu giống như chưa bao giờ bị tổn thương… và hãy sống như thể không có ngày mai.
12. Không có gì đẹp hơn một nụ cười đã trải qua những giọt nước mắt.
13. Ngày hôm nay hãy cho ai đó một nụ cười của bạn. Nó có thể là ánh nắng duy nhất người đó nhìn thấy suốt cả ngày.
14. Mỗi trái tim có một vài nỗi đau chỉ có cách biểu hiện nỗi đau là khác nhau… Một số giấu nó trong đôi mắt. Trong khi số khác lại dấu nó trong nụ cười của họ.
15. Tôi chưa bao giờ thấy một khuôn mặt cười nào mà nó không đẹp.
16. Đừng khóc vì mọi chuyện đã qua, hãy mỉm cười vì nó đã xảy ra.
17. Điều đẹp nhất trong thế giới này là nhìn thấy bố mẹ bạn cười và biết rằng bạn là lý do đằng sau nụ cười đó.
18. Giận dữ sẽ không làm cho vấn đề của bạn dễ dàng hơn. Những giọt nước mắt sẽ không mang lại những gì đã ra đi. Nhưng một nụ cười và lòng biết ơn sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn.
19. Cuộc sống quá ngắn. Hãy phá vỡ những qui tắc, tha thứ thật nhanh, hôn thật sâu yêu thật chân thành, cười thật lớn và đừng bao giờ tiếc bất cứ thứ gì làm cho bạn cười.

Tags:
Về Tôi

Với phương diện là một người đang học lập trình tôi muốn chia sẻ với mọi người về lĩnh vực công nghệ thông tin và ứng dụng của chúng trong thực tế, cùng với đó là những điều thú vị trong cuộc sống. Nào Cùng Nhau Khám Phá Nhé!!!

0 nhận xét: