Ai cũng có thể là Người Cài Win Dạo

- by Thanhcong 0


    Nhắc về máy tính chúng là luôn thắc mắc tại sao máy tính lại chậm, tại sao nó lại không chạy nhanh như máy tính của thằng hàng xóm, và đôi khi thấy sao thằng hàng xóm không bao giờ phải mang máy ra tiệm mà mình thì cứ 2,3 tháng lại mang máy ra quán nhờ cài lại win và lại một chầu ăn ốc lại ra đi.
    Và Tôi cho bạn biết một bí mật bạn hoàn toàn có thể làm chủ máy tính của chính bản thân mình mà không cần quá nhiều kiến thức phức tạp. Từ từ rồi tôi sẽ chỉ cho các bạn từ cách quét dọn máy cho nó chạy mượt mà hơn, rồi đến cài lại cả hệ thống cho nó lướt vù vù cho vui, ....
    Với nội dung bài viết này tôi giới thiệu và làm rõ cho các bạn biết một điều chính là để làm chủ chiếc máy tính của bản thân không quá khó như bạn nghĩ và chúng ta đâu muốn đột một chầu ăn ốc hay 7,8 tiếng ngồi net vì một điều mà chúng ta hoàn toàn có thể tự làm được.
 

Giơ tay nếu bạn đã từng đếm từng dòng chạy khởi động trên winxp hay những vòng tròn vô tận trên win7 hay win10.
Tôi muốn chỉ cho bạn cách làm chủ chiếc máy tính chạy hệ điều hành Windows vì đây là hệ điều hành phổ biến nhất và dễ thực hành nhất.
Cách phân biệt các hệ điều hành qua ngay màn hình đăng nhập:
Win Xp
Windows 7 (đẹp hơn)
Windows 8 và 10
Đó là cái nhìn cơ bản của về windows trong các bài viết sau các bạn sẽ được học những công cụ làm chủ cái máy tính của chính mình.










Tags:
Về Tôi

Với phương diện là một người đang học lập trình tôi muốn chia sẻ với mọi người về lĩnh vực công nghệ thông tin và ứng dụng của chúng trong thực tế, cùng với đó là những điều thú vị trong cuộc sống. Nào Cùng Nhau Khám Phá Nhé!!!

0 nhận xét: